LMHT: TIN ĐỒN LEVI GIẢI NGHỆ SAU MÙA GIẢI 2024

Sau khi đội của anh, GAM Esports, giành chiến thắng trong VCS thứ 10 bằng cách vượt qua Vikings Esports, đội trưởng Levi của đội đã có những chia sẻ bất ngờ về tương lai của mình.

LMHT: TIN ĐỒN LEVI GIẢI NGHỆ SAU MÙA GIẢI 2024

Chiến thắng của GAM Esports trong VCS thứ 10 đã là một màn trình diễn ấn tượng, khi họ đã vượt qua những khó khăn và tái lập vị thế của mình trong nhánh thua để giành lấy chức vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam.

Nhờ vào chiến thắng này, GAM Esports đã đảm nhận vai trò đại diện duy nhất của VCS tại MSI 2024 – một giải đấu quốc tế có sự tham gia của những đội tuyển hàng đầu trên thế giới. Trước thềm MSI 2024, Levi đã chia sẻ một số điều với fan hâm mộ, nhưng điều đáng chú ý nhất là khả năng anh sẽ giải nghệ sau mùa giải này.

"Quay lại MSI sau khi thất bại toàn bộ năm trước, lần này còn khó khăn hơn rất nhiều với tình hình hiện tại, mọi người trong GAM đã nỗ lực hơn 100% để giành chức vô địch VCS mùa này và sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để chuẩn bị cho MSI. Hy vọng dù thế nào thì cũng có thể cùng anh em trải nghiệm giải MSI, có thể là lần cuối cùng của mình hehe, yêu mọi người ❤." – Levi chia sẻ trên fanpage cá nhân.

LMHT: TIN ĐỒN LEVI GIẢI NGHỆ SAU MÙA GIẢI 2024

Phản ứng của cộng đồng fan LMHT Việt Nam khi biết Levi có thể giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải 2024 là khá ngạc nhiên. Nhiều fan đã bày tỏ mong muốn anh tiếp tục thi đấu ít nhất một mùa nữa để có cơ hội tham dự Worlds. Tuy nhiên, cũng có fan hiểu và chấp nhận quyết định của Levi, bởi anh đã thi đấu LMHT suốt gần 10 năm và có thể đang tính đến việc thay đổi hướng đi trong sự nghiệp. Một số fan thậm chí nghĩ rằng sau khi giải nghệ, Levi có thể trở thành một HLV tại VCS.

Beport Squad - LMHT

Mới hơn Cũ hơn