Amouranth công bố chính thức là đối tác với nền tản xQc

Kaitlyn Siragusa, hay còn được biết đến với cái tên Amouranth, hiện có điểm phát trực tuyến mới, Kick. Đúng vậy, nữ phát trực tiếp 29 tuổi đã cắt đứt quan hệ với Twitch và hiện sẽ phát trực tiếp trên nền tảng phát trực tuyến được TrainwrecksTV hỗ trợ. Trên thực tế, Amouranth hiện được cho là người phát trực tiếp nổi bật thứ hai tham gia Kick, sau Félix Lengyel, hay còn gọi là xQc.

Amouranth công bố chính thức là đối tác với nền tản xQc

Đối với những người không cảnh giác, xQc gần đây đã ký một thỏa thuận không độc quyền có thời hạn 2 năm trị giá khổng lồ 100 triệu USD với nền tảng phát trực tuyến mới này. Hiện tại, Amouranth vẫn chưa thực sự tiết lộ số tiền ký kết cũng như thời hạn hợp đồng. Tuy nhiên, theo một người dùng Twitter nổi tiếng, mối quan hệ hợp tác giữa ASMR Queen và Kick là một hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 30 triệu USD.

Bạn nên coi nhẹ thông tin này vì không có xác nhận nào từ phía người truyền phát. Đầu ngày hôm nay, Amouranth đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác của cô với Kick trên Twitter, khiến mọi người ngạc nhiên. Thông báo này được đưa ra dưới dạng một video ngắn có Kaitlyn đã lan truyền với hơn 1 triệu lượt xem. Hãy bắt đầu bằng cách kiểm tra nó.

Amouranth tuyên bố hợp tác với Kick

Amouranth tuyên bố hợp tác với Kick

Trong video thông báo, người phát trực tiếp này nhìn thấy thỏa thuận trị giá 100 triệu đô la của xQc Kick khi đang lướt qua một bài báo. Đó là lúc cô gọi cho người đại diện của mình và hỏi anh ta, “Này, vậy là giao dịch trị giá 100 triệu đô la đã bắt đầu. Tôi có thể lấy một trong số đó được không?” Tiếp theo là cảnh tiếp theo cho thấy Kaitlyn đang thu dọn đồ đạc của mình. Với sự chuyển đổi màn hình đen đột ngột, sẽ xuất hiện liên kết phát trực tuyến Kick của Amoranth, “ KICK.COM/AMOURANTH “ , cùng với logo của Kick. Đoạn video kết thúc một cách hài hước khi người phát trực tiếp nói đùa: “ Này, tôi đã xem thỏa thuận 100 triệu đô la đó. Tôi phải đá ai đây?” Đừng quên xem video.

Vài phút sau khi người phát trực tiếp này tweet video này, một người dùng Twitter khác, FearedBuck, đã tải lại video của Amouranth, tuyên bố rằng cô đã ký hợp đồng 2 năm với Kick với giá 30 triệu USD.

Dưới đây là nội dung chú thích: “Nữ phát trực tiếp hàng đầu trên Twitch Amouranth vừa ký hợp đồng trị giá 30 triệu USD/2 năm để phát trực tiếp trên Kick”.

Người hâm mộ phản ứng với việc chuyển đổi nền tảng phát trực tuyến của Amoranth

Người hâm mộ phản ứng với việc chuyển đổi nền tảng phát trực tuyến của Amoranth

Rất nhiều người hâm mộ cùng với những người quen và đồng nghiệp của Kaitlyn đã gửi lời chúc mừng đến cô. Trên thực tế, cộng đồng đều rất hào hứng khi xem nữ hoàng ASMR xuất hiện trên Kick. Hơn nữa, một số người hâm mộ vẫn không thể chấp nhận được sự thật rằng Amouranth sẽ không phát trực tuyến trên Twitch nữa.

Sự hợp tác này sẽ thu hút lưu lượng truy cập lớn đến Kick, mang lại lợi ích to lớn cho nền tảng vì Kaitlyn tự hào có lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới lên tới hàng triệu người.


Mới hơn Cũ hơn