496 Gaming: Khẳng định chưa nhận lệnh cấm từ Dota 2 và Valve

496 Gaming đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc về việc bán độ và khẳng định rằng họ chưa nhận bất cứ lệnh cấm nào từ Dota 2 và Valve. Đội tuyển Dota 2 này đã có những thành tích đáng chú ý như Huy chương Đồng SEA Games 2019, Huy chương Bạc World Electronic Sports Game 2019 và Huy chương Vàng IEsF Đông Nam Á 2020. Mặc dù có những kết quả không như mong muốn ở các giải đấu quốc tế, 496 Gaming vẫn là đứa con tinh thần tâm huyết của nhiều người đã đóng góp và cống hiến hết mình. Đại diện của 496 Gaming cũng ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ từ các mạnh thường quân và nhà đầu tư, trong đó có anh Trần Đức Cường. Mặc dù hai cựu tuyển thủ của đội, Bùi 'hunghung' Hùng và Nguyễn 'Datbb' Thành Đạt, đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì hành vi gian lận, 496 Gaming vẫn chưa nhận án phạt nào từ Valve và các đơn vị tổ chức giải đấu lớn khác về vấn đề liên quan tới chuyện bán độ.

496 Gaming: Khẳng định chưa nhận lệnh cấm từ Dota 2 và Valve

496 Gaming lên tiếng phủ nhận những cáo buộc về việc bán độ và khẳng định chưa nhận bất cứ lệnh cấm nào từ Dota 2 và Valve.

496 Gaming: Khẳng định chưa nhận lệnh cấm từ Dota 2 và Valve - -1747241157

496 Gaming đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc về việc bán độ và khẳng định rằng họ chưa nhận bất cứ lệnh cấm nào từ Dota 2 và Valve. Đội tuyển Dota 2 này đã có những thành tích đáng chú ý như Huy chương Đồng SEA Games 2019, Huy chương Bạc World Electronic Sports Game 2019 và Huy chương Vàng IEsF Đông Nam Á 2020.

Mặc dù có những kết quả không như mong muốn ở các giải đấu quốc tế, 496 Gaming vẫn là đứa con tinh thần tâm huyết của nhiều người đã đóng góp và cống hiến hết mình. Đại diện của 496 Gaming cũng ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ từ các mạnh thường quân và nhà đầu tư, trong đó có anh Trần Đức Cường.

Mặc dù hai cựu tuyển thủ của đội, Bùi 'hunghung' Hùng và Nguyễn 'Datbb' Thành Đạt, đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì hành vi gian lận, 496 Gaming vẫn chưa nhận án phạt nào từ Valve và các đơn vị tổ chức giải đấu lớn khác về vấn đề liên quan tới chuyện bán độ.

Thành tích đáng chú ý của 496 Gaming

496 Gaming đã đạt được một số thành tích đáng chú ý trong lĩnh vực Dota 2. Họ đã giành được Huy chương Đồng tại SEA Games 2019, Huy chương Bạc tại World Electronic Sports Game 2019 và Huy chương Vàng tại IEsF Đông Nam Á 2020.

Cảm ơn sự ủng hộ từ các mạnh thường quân và nhà đầu tư

496 Gaming ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ từ các mạnh thường quân và nhà đầu tư. Đây là những người đã đóng góp và cống hiến hết mình cho đội tuyển Dota 2 này. Trong số đó, anh Trần Đức Cường cũng là một trong những nhà đầu tư đã ủng hộ 496 Gaming.

Hai cựu tuyển thủ bị cấm thi đấu vĩnh viễn

Hai cựu tuyển thủ của 496 Gaming, Bùi 'hunghung' Hùng và Nguyễn 'Datbb' Thành Đạt, đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì hành vi gian lận.

Hai cựu tuyển thủ của 496 Gaming, Bùi 'hunghung' Hùng và Nguyễn 'Datbb' Thành Đạt, đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì hành vi gian lận. Đây là một hình phạt nghiêm khắc từ Valve, nhà phát hành Dota 2. Tuy nhiên, 496 Gaming vẫn chưa nhận án phạt nào từ Valve và các đơn vị tổ chức giải đấu lớn khác liên quan đến vấn đề bán độ.

Mới hơn Cũ hơn