Muerta - The Dead Reckoning: Tướng mới gia nhập DOTA 2 với kỹ năng ma mị

Muerta - The Dead Reckoning đã chính thức gia nhập DOTA 2 với bộ kỹ năng ma mị. Với vai trò Carry, Nuker, Disabler, Muerta sẽ là một tướng Intelligence đáng chú ý trong trận đấu. Bộ kỹ năng của Muerta bao gồm Deadshot, The Calling, Gunslinger và Pierce the Veil. Hãy tìm hiểu thêm về Muerta và cách cô ấy có thể thay đổi trận đấu trong DOTA 2.

Muerta - The Dead Reckoning: Tướng mới với kỹ năng ma mị

Muerta - The Dead Reckoning: Tướng mới gia nhập DOTA 2 với kỹ năng ma mị - 760451884

Muerta - The Dead Reckoning là một tướng mới trong DOTA 2 với bộ kỹ năng ma mị. Với vai trò Carry, Nuker, Disabler, Muerta là một tướng Intelligence mạnh mẽ trong trận đấu.

Khả năng đầu tiên của Muerta là Deadshot, cho phép cô ấy bắn một viên đạn vào cây hoặc Hero địch. Viên đạn sẽ nảy ra và gây sát thương cho toàn bộ Units trong đường đi, dừng lại khi trúng vào một Hero nào đó. Deadshot cũng gây hiệu ứng Slow và Fear đối phương.

The Calling là khả năng thứ hai của Muerta, cô ấy triệu hồi 4 thực thể ma và tạo thành một vòng tròn tại một khu vực nhất định. Kẻ địch bước vào vòng tròn sẽ bị Slow và giảm Attack Speed. Những Units tấn công vào bóng ma sẽ bị dính sát thương và hiệu ứng Silent.

Gunslinger là khả năng thứ ba của Muerta, cho phép những đòn tấn công của cô ấy lan sang mục tiêu thứ 2, ưu tiên Hero. Điều này giúp Muerta tấn công nhiều mục tiêu cùng một lúc, tăng khả năng gây sát thương cho đối thủ.

Pierce the Veil là khả năng cuối cùng của Muerta, khiến cô ấy biến thân thành một bóng ma. Trong trạng thái này, Muerta miễn nhiễm với sát thương vật lý và tấn công chuyển thành sát thương ma thuật. Muerta cũng nhận thêm Bonus Damage và có thể tấn công những đối thủ đang trong trạng thái Ethereal.

Talent Tree của Muerta

Talent Tree của Muerta không quá ấn tượng, nhưng vẫn cung cấp những lựa chọn hữu ích cho cô ấy. Ở cấp độ 10, người chơi có thể chọn giữa +8 Strength hoặc +100 Deadshot Damage. Ở cấp độ 15, lựa chọn là +25 Damage hoặc +250 Deadshot Cast Range.

Ở cấp độ 20, The Calling có thêm 2 con ma hoặc Deadshot có 2 Charges. Và ở cấp độ 25, người chơi có thể chọn giữa +25% Magic Resistance hoặc +20% Chance của Gunslinger. Tùy thuộc vào cách chơi và chiến thuật, người chơi có thể lựa chọn Talent phù hợp để tăng sức mạnh cho Muerta.

Mới hơn Cũ hơn