Hot girl Trung Quốc lừa đảo qua mạng: Nạn nhận mất tiền

Cô Lý phát hiện chồng mình chuyển tiền hàng triệu nhân dân tệ cho hot girl mạng xã hội và yêu cầu trả lại số tiền đó.

Phát hiện chồng chuyển tiền hàng triệu cho hot girl mạng xã hội

hot girl trung quốc lừa đảo

Cô Lý và anh Hồ là một cặp vợ chồng ở Bắc Kinh, Trung Quốc, và đã kết hôn được 10 năm. Mối quan hệ của họ từ trước đến nay luôn rất tốt đẹp. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô Lý tình cờ phát hiện ra một hồ sơ chuyển khoản hàng triệu nhân dân tệ trong tài khoản ngân hàng của chồng mình. Điều đáng ngạc nhiên là người nhận tiền lại là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

Sau khi đặt câu hỏi và tra hỏi chồng, anh Hồ đã thú nhận rằng anh đã có mối quan hệ với hot girl tên là Kim cách đây không lâu. Anh cũng thường xuyên tìm cớ để đi công tác và đến gặp Kim. Trong thời gian quen biết, anh Hồ đã chuyển tổng cộng gần 4 triệu nhân dân tệ cho Kim và mẹ cô ta để mua và trang trí căn nhà mà cả hai đang sống. Đáng chú ý là căn nhà này lại đứng tên của hot girl mạng xã hội này.

Cô Lý đã hoàn toàn bị sốc khi nhận ra chồng mình đã xử lý một số lượng lớn tài sản chung mà cô không hề hay biết. Ngay lập tức, cô quyết định kiện mẹ con Kim ra tòa và yêu cầu trả lại toàn bộ số tiền mà anh Hồ đã chuyển.

Mối quan hệ giữa anh Hồ và hot girl Kim

hot girl trung quốc lừa đảo

Trong phiên xét xử tại Tòa án nhân dân trung cấp số 3 ở Bắc Kinh, Kim đã khai rằng mối quan hệ giữa cô và anh Hồ bắt đầu từ tình yêu và mong muốn tiến tới hôn nhân. Cô không hề biết rằng anh Hồ đã có gia đình và cũng không có ý định can thiệp vào hôn nhân của người khác. 

 Hot girl mạng này cũng cho biết rằng cô kiếm được rất nhiều tiền từ công việc streamer và mẹ cô cũng đã cho cô rất nhiều tiền. Số tiền mà anh Hồ đã chuyển khoản chỉ là để thể hiện tình cảm, không phải là việc lợi dụng tài chính. Do đó, cô không có ý định trả lại số tiền đó. 

 Anh Hồ cũng phải xuất hiện ở tòa với tư cách là bên thứ ba trong vụ việc. Trái với sự mong đợi của mọi người, anh Hồ đã thừa nhận lỗi của mình và khẳng định rằng Kim đã biết về tình trạng hôn nhân của anh từ đầu.

Quyết định của tòa án

Cuối cùng, Tòa án nhân dân trung cấp số 3 ở Bắc Kinh đã đưa ra quyết định rằng anh Hồ đã tặng một lượng lớn tài sản chung của hai vợ chồng cho một người ngoài hôn nhân mà không có sự đồng ý của vợ. Điều này đồng nghĩa với việc anh Hồ đã vi phạm nghĩa vụ chung thủy và pháp luật, gây xấu đi uy tín và đạo đức của gia đình. Do đó, việc tặng số tài sản đó không có giá trị pháp lý. 

 Dù Kim khẳng định rằng cô không biết về tình trạng hôn nhân của anh Hồ, nhưng khi xét đến sự chênh lệch đáng kể về tuổi tác giữa hai người, thời gian hẹn hò chỉ trong vài tháng và việc cô nhận được quà trị giá hàng triệu nhân dân tệ và tiêu tiền một cách phung phí, tòa án cho rằng rất khó để kết luận rằng Kim không lợi dụng anh Hồ. Hành động của cô không phù hợp với những tương tác bình thường giữa nam và nữ. Vì vậy, tòa án đã không chấp nhận lời biện hộ của Kim và yêu cầu cô và mẹ trả lại tiền và nhà cho cô Lý.

Quyền yêu cầu trả lại tài sản

Qua câu chuyện này, tòa án cũng nhắc nhở về quyền yêu cầu bên thứ ba trả lại tài sản khi phát hiện rằng bạn đời đã xâm phạm vào tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân. Trong quá trình hôn nhân, nếu một bên phung phí tài sản chung của vợ chồng, bên còn lại có quyền yêu cầu tòa án phân chia tài sản. Nếu ly hôn, tài sản chung sẽ được phân chia và bên có hành vi trên có thể được chia ít hơn hoặc không được chia.
Trần Phong

Im LynkSif - Admin Beportsquad.com. Nice to meet you.

Mới hơn Cũ hơn