Honkai Star Rail leaks– Kỹ năng độc đáo của Acheron tạo nên nhân vật đặc sắc nhất không cần sử dụng năng lượng

Honkai Star Rail leaks– Kỹ năng độc đáo của Acheron tạo nên nhân vật đặc sắc nhất không cần sử dụng năng lượng

Như mọi game thủ đã biết, miHoYo chính thức giới thiệu hình ảnh đầu tiên của Acheron trong Honkai: Star Rail qua đoạn trailer rạng ngời tại Lễ trao giải The Game Awards 2023. Cô nàng này là thành viên đội Galaxy Rangers và bất ngờ xuất hiện tại Penacony, theo lời mời từ Gia Tộc.

Acheron sở hữu mái tóc và đôi mắt giống hệt Raiden Mei trong Honkai Impact 3 và Raiden Shogun trong . Điều đặc biệt, cả ba nhân vật này đều có cùng diễn viên lồng tiếng Trung và Nhật. Chính vì vậy, cộng đồng game thủ Honkai: Star Rail đang nồng nhiệt hết mức với sự xuất hiện của Acheron. Những thông tin đầu tiên về bộ kỹ năng của Acheron đã được tiết lộ, và Mytour sẽ tổng hợp để bạn theo dõi dễ dàng.

Bí mật về kỹ năng và tâm hồn của Acheron

Dựa trên những thông tin hiện tại, Acheron - nhân vật hệ Lôi và vận mệnh Hư Vô với độ hiếm 5 sao. Chờ đợi điều gì khi cô nàng chính thức ra mắt? Hãy theo dõi để biết! 

Lưu ý rằng đây chỉ là tin đồn từ leaker Dimbreath, không phải thông tin chính thức từ miHoYo. Mọi thứ có thể thay đổi trước khi Acheron đặt chân đến thế giới Honkai: Star Rail.

Kỹ năng đặc biệt của Acheron

Bí mật về kỹ năng và tâm hồn của Acheron

Thiên tài tự nhiên: 

Acheron bắt đầu với 0 Hoa. Không sử dụng năng lượng và không thể nhận năng lượng. Mỗi hành động của cô tạo ra Hoa trên kẻ địch, đến khi có 9 Hoa. Khi hạ gục một kẻ địch, Hoa sẽ chuyển đến kẻ có nhiều Hoa nhất. Ở mức Hoa tối đa, Acheron sẽ thể hiện tuyệt kỹ đặc biệt. 

Đánh bình thường: Tấn công kẻ địch để chúng nhận 1 bông hoa. 

Chiến thuật đặc biệt: Thực hiện một đòn tấn công Khuếch Tán đặc biệt, khiến mục tiêu chính nhận 2 bông hoa. 

Bí kíp tuyệt vời: Acheron giảm sát thương phòng thủ của toàn bộ đối thủ trong thời gian sử dụng tuyệt kỹ. 

Tất cả các đòn tấn công trong thời gian này đều xâm phạm điểm yếu nguyên tố. 

Acheron sẽ thực hiện 4 động tác liên tiếp: 

  • Chiến đấu 1: Thực hiện 2 đòn tấn công lên kẻ địch có nhiều Hoa nhất, tiêu hao 3 Hoa. Sau đó, thực hiện thêm một đòn tấn công diện rộng với sát thương tăng theo số Hoa đã giảm. 
  • Chiến đấu 2: Thực hiện 3 đòn tấn công lên kẻ địch có nhiều Hoa nhất, tiêu hao 3 Hoa. Tiếp theo, thực hiện thêm một đòn tấn công diện rộng với sát thương tăng theo số Hoa đã giảm. 
  • Chiến đấu 3: Thực hiện 1 đòn tấn công lên kẻ địch có nhiều Hoa nhất, tiêu hao 3 Hoa. Sau đó, thực hiện thêm một đòn tấn công diện rộng với sát thương tăng theo số Hoa đã giảm. 
  • Chiến đấu 4: Thực hiện 2 đòn tấn công diện rộng lên tất cả kẻ địch.
Bí mật về kỹ năng và tâm hồn của Acheron

Chiêu thức đặc biệt:

Khi bước vào trận đấu, Acheron tạo Hoa lên kẻ địch mạnh nhất. Thực hiện một đòn tấn công diện rộng lên tất cả kẻ địch. 

Dấu vết: 

A2: Khi bước vào trận, Acheron tạo Hoa lên kẻ địch mạnh nhất. 

A4: Nếu có ít nhất 1/2 nhân vật Hư Vô trong đội, tăng sát thương cho tất cả các đòn tấn công của Acheron bằng ?/?. 

A6: Khi Hoa bị tiêu hao trong lúc sử dụng kỹ năng đặc biệt, tăng sát thương cho Acheron. 

Linh hồn của Acheron Tính linh hồn của Acheron như sau: 

Bí mật về kỹ năng và tâm hồn của Acheron

Đặc tính E1: Khi kẻ địch bị hiệu ứng debuff, Acheron tăng tấn công và tỉ lệ bạo kích cho đến khi kết thúc trận đấu. Có thể tích ? tầng. 

Đặc tính E2: Giảm số nhân vật Hư Vô cần cho vết tích A4 xuống 1. Ở đầu lượt của Acheron, tạo thêm 1 Hoa cho kẻ địch có nhiều Hoa nhất. 

Đặc tính E4: Ở đầu tuyệt kỹ, tạo debuff lên tất cả kẻ địch khiến chúng nhận thêm ? sát thương trong ? lượt. 

Đặc tính E6: Tuyệt kỹ của Acheron nhận thêm ? sát thương bạo kích. Khi Acheron thực hiện đánh thường hay chiến kỹ, nó được coi như tuyệt kỹ.

Acheron sẽ thể hiện ra sao?

Acheron sẽ thể hiện ra sao?

Với bộ kỹ năng đặc biệt, game thủ có thể nhận thức rằng Acheron sẽ mất đến... 5 lượt để sử dụng tuyệt kỹ. Các nhân vật, buff năng lượng truyền thống và chỉ số hiệu suất nạp đều không có tác dụng với Acheron, đòi hỏi người chơi phải xem xét về đội hình mới.

Tuy nhiên, game thủ có thể giải quyết vấn đề này bằng 2 cách: một là sử dụng linh hồn E2, và hai là nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân vật như Bronya hoặc Sparkle để giúp Acheron có thể hành động nhiều hơn. Khi Acheron không thể tạo hoa lên kẻ địch, việc có nhiều hiệu ứng ưu tiên hành động sẽ giúp cô nàng tận dụng sức mạnh của mình. 

Ngoài ra, điều đáng chú ý là Acheron cần có 2 nhân vật Hư Vô trong đội hình để tối đa hóa hiệu ứng của mình – Acheron tính cả bản thân là 1, vì vậy chỉ cần thêm 1 Hư Vô khác. 

Lưu ý rằng bản dịch tiếng Anh sử dụng từ 'đồng đội' trong khi trong bản gốc tiếng Trung, miHoYo sử dụng từ 'phe ta' tức là tính cả Acheron. 

Hiện tại, danh sách nhân vật Hư Vô khá đa dạng nhưng chưa rõ ai thực sự là đồng minh đáng tin cậy của Acheron.

Cũng có một số thắc mắc về cơ chế Hoa của Acheron. Bông hoa sẽ được 'thừa kế' như thế nào khi tất cả kẻ địch chết trong một lượt? Acheron có thể 'để dành' Hoa và tuyệt kỹ để chờ đợi lượt quái tiếp theo hay sẽ kích hoạt ngay lập tức? Tùy thuộc vào câu trả lời, hiệu suất của Acheron trong Kể Chuyện Hư Cấu và các nội dung có nhiều đợt quái sẽ thay đổi đáng kể.

Kết luận

Đó là mọi thông tin chúng ta có hiện tại về Acheron, 'bản sao' của Raiden Mei / Raiden Ei trong Honkai: Star Rail. Chúng ta không biết Acheron sẽ xuất hiện khi nào và miHoYo vẫn còn thời gian để 'chế biến', hy vọng sức mạnh của cô nàng trong gameplay sẽ đúng với vai trò của mình trong câu chuyện của game. Nếu bạn đang tận hưởng nhiều tựa game đỉnh cao như Honkai: Star Rail trên và muốn vượt qua hạn chế về nhiệt độ và dung lượng, hãy thử 'nâng cấp' lên ?

 

 

Mới hơn Cũ hơn