Trailer giới thiệu và bộ kỹ năng tướng mới Shayol Wei Nguỵ Khinh NARAKA: BLADEPOINT

 Trailer giới thiệu và bộ kỹ năng tướng mới Shayol Wei Nguỵ Khinh NARAKA: BLADEPOINT 

Trailer giới thiệu và bộ kỹ năng tướng mới Shayol Wei Nguỵ Khinh NARAKA: BLADEPOINT

24 Entertainment và NetEase Games đã tổ chức Naraka Fest và tiết lộ rất nhiều điều thú vị mới sắp đến với Naraka: Bladepoint. 

Nội dung mới bao gồm một anh hùng mới, vũ khí mới tiếp theo, sự hợp tác với người tạo ra Gundun Kunio Okawara và một dự án lịch sử võ thuật mới. Người anh hùng tiếp theo đã được công bố và cô ấy đưa chúng ta trở lại với poster chính thức đầu tiên của Naraka: Bladepoint. Shayol Wei là thống đốc của Golden Keepers of Icuria và sẽ gia nhập đội hình vào đầu năm tới. 

Trailer giới thiệu và bộ kỹ năng tướng mới Shayol Wei Nguỵ Khinh NARAKA: BLADEPOINT Trailer giới thiệu và bộ kỹ năng tướng mới Shayol Wei Nguỵ Khinh NARAKA: BLADEPOINT

Cô ấy tận tâm giữ gìn trật tự và cô ấy sẽ sử dụng nhiều chiến thuật để làm điều đó. Cô ấy có Khiên Vortex có khả năng biến hình để mang lại cho cô ấy cả khả năng tấn công và phòng thủ.

Vũ khí mới tiếp theo sắp ra mắt là Heng Sword, ra mắt vào ngày 4 tháng 1. Thanh kiếm mới này là vũ khí truyền thống của Trung Quốc và nhằm mục đích cân bằng cả sức mạnh lẫn thiết kế duyên dáng. Một số người có thể so sánh nó với katana, nhưng nó là vũ khí riêng, có khả năng gây bất ngờ và có đặc điểm riêng biệt trong số các lựa chọn chiến đấu cận chiến.


Dự án Martial Infinity là một dự án mới sẽ làm phong phú thêm Naraka: Bladepoint. Các thành viên của nhóm phát triển đã gặp gỡ nhiều trường phái và hiệp hội võ thuật khác nhau trên khắp Trung Quốc nhằm nỗ lực định hình lối chơi trong tương lai. Những chuyên gia võ thuật này đã giúp nhóm ghi lại chuyển động cũng như thiết kế, đồng thời giúp họ tạo ra những lựa chọn chính xác và đa dạng hơn. Nhóm cũng đã đến thăm, cùng với những người chơi chuyên nghiệp và người sáng tạo nội dung, Thiếu Lâm Tự để có được trải nghiệm trọn vẹn về văn hóa võ thuật, bao gồm cả việc luyện tập sớm lúc 5 giờ sáng.

Tất cả những nỗ lực này đều ảnh hưởng đến việc tạo ra các bộ mỹ phẩm về anh hùng và vũ khí lấy cảm hứng từ các gia tộc mà nhóm đã đến thăm và sự hợp tác với Lý Tiểu Long của họ. Sự hợp tác đó bao gồm các yếu tố của Thái Cực Quyền, Thiếu Lâm, Vịnh Xuân, Hành Nghĩa Tuyền và Bajiquan.

Trần Phong

Im LynkSif - Admin Beportsquad.com. Nice to meet you.

Mới hơn Cũ hơn