Solo Leveling Lên Sóng Xứng Danh Siêu Phẩm Top 1

 

Giải mã anime Solo Leveling khiến trang web công chiếu bị tê liệt  

Bộ phim anime Solo Leveling mới được ra mắt gần đây khiến cộng đồng người hâm mộ trao đảo, trang web công chiếu liên tục bị quá tải bởi lượt truy cập quá khủng. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Webtoon Solo Leveling - Tôi thăng cấp một mình của Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi khám phá câu truyện và giải mã anime Solo Leveling trong nội dung bài viết dưới đây.

Giải mã anime Solo Leveling - Nguồn gốc phim 

Giải mã anime Solo Leveling - Nguồn gốc phim

Bộ phim anime Solo Leveling vừa được công chiếu lần đầu tiên vào 06/01/2024 trên trang web của Crunchyroll. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại manhwa Hàn Quốc: Webtoon Solo Leveling đã từng làm mưa làm gió một thời tại châu Á. 

Vì sự thành công của bộ truyện tranh dài 13 tập này mà tác giả Chugong đã cho ra phiên bản phim thuộc thể loại anime. Và ngay lập tức nhận được hiệu ứng đặc biệt từ cộng đồng người yêu thích bộ truyện cùng với những fan hâm mộ thể loại Manga. 

Phim được chuyển thể sang anime và chịu trách nhiệm sản xuất bởi A-1 Pictures danh tiếng. Họ đã tạo ra vô số những siêu phẩm thành công vượt bậc trước đó như: Fairy Tail, Sword Art Online, Kaguya-sama: Love Is War,… và tiếp theo là Solo Leveling.

Giải mã anime Solo Leveling khiến trang web công chiếu bị tê liệt

Giải mã anime Solo Leveling - cốt truyện của phim

Bộ phim kể về nhân vật thợ săn yếu nhất hành tinh - Jinwoo Sung. Vì phải lo trang trải chi phí cuộc sống và chăm sóc mẹ, em gái, anh đã phải lao vào những hầm ngục nguy hiểm để chiến đấu với những con quái vật trong hầm ngục tối. Chính những điều đó đã giúp anh vượt qua các sóng gió, trở ngại, chết đi sống lại để có được một ý chí mạnh mẽ, những kỹ năng và nhiều lần thăng cấp, cuối cùng trở quân vương bóng tối khiến cho ai ai cũng phải nể sợ.

Bộ phim lột tả một cách sống động những cuộc chiến đấu ngoạn mục, nguy nan nhưng cũng đầy hào hùng, dũng khí của chàng thợ săn Jinwoo Sung. Trong một lần chiến đấu trong ngục tối anh đã gần như bị chết đi, khi tỉnh lại, anh thấy mình đang đối mặt với những nhiệm vụ và sẽ được thăng cấp khi hoàn thành. 

Toàn bộ câu truyện hay bộ phim đều kể về những hành trình đầy gian nan của anh chàng thợ săn này. Cũng chính vì vậy mà câu truyện đưa người xem tới hết hành trình này tới hành trình khác như không có hồi kết. Mỗi hành trình là một điều thú vị khiến người xem mê mệt. 

Ngoài trang web chính thức thì bộ phim này được thông báo là sẽ có một phiên bản Blu-ray để người xem có thể theo dõi dễ dàng. Dự kiến sẽ được mở bán vào khoảng cuối năm 2024. Season đầu tiên của anime Solo Leveling sẽ có 12 tập, tổng cộng của cả bộ phim dự kiến có 23-25 tập với 2 season đều được phát hành trong năm 2024. 

Giải mã anime Solo Leveling - Những lý do khiến người xem yêu thích 

Solo Leveling là một bộ phim dài tập, nghe nói nó có thể sẽ được chuyển thể thành game để những người hâm mộ có thể nhập vai thành Jinwoo Sung trực tiếp tham gia vào những trận chiến khốc liệt. Dưới đây là những lý do khiến anime Solo Leveling được mong chờ. 

Cốt truyện cuốn hút 

Bắt đầu từ phiên bản truyện manhwa webtoon Solo Leveling đã vô cùng cuốn hút bởi nhân vật trải qua nhiều hành trình và nhiệm vụ khác nhau. Mỗi nhiệm vụ là một câu truyện, một thử thách, đưa người đọc tới những câu chuyện vừa đời thực, vừa giả tưởng nhưng hấp dẫn. 

Hình ảnh lôi cuốn 

Tạo hình nhân vật đơn giản nhưng cực kỳ sống động, bao gồm cả nhân vật chính và nhân vật phụ. Những màn chiến đấu, combat gay cấn nghẹt thở, những màn phô chương sức mạnh mãn nhãn của nhân vật chính. Tất cả ma mị, lôi cuối và không có điểm dừng.

Các cảnh chiến đấu hoành tráng 

Giải mã anime Solo Leveling được cộng đồng săn đón một phần chính là những phân cảnh hành động mãn nhãn. Những trận combat căng như dây đàn được tái hiện một cách chân thực, những cảnh Jinwoo xuyên kẻ thù hay đánh bại con boss khủng khiến người xem thỏa mãn.

Tạo hình nhân vật đẹp, mới lạ 

Tạo hình của Jinwoo không quá nổi bật nhưng thể hiện rõ nét tính cách cũng như sức mạnh nội lực của chàng thợ săn. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật phản diện phải nói là vô cùng cuốn hút, giúp cho bộ phim đặc sắc theo cách riêng của nó.

Cách thiết lập thế giới và nhân vật ấn tượng và có chiều sâu 

Giải mã anime Solo Leveling trở thành tâm điểm tìm kiếm của độc giả chính là cốt truyện. Cốt truyện trong phim rất gần gũi, đơn giản, tập trung khai thác trong thẳm sâu tâm lý của con người rất tự nhiên và logic. Những cuộc chạm trán giữa các Srank, Hunter đều rất chân thực, cách thiết lập thế giới vô cùng phù hợp, theo đúng trình tự cảm xúc và logic tâm lý của nhân vật. 

Kết luận 

Chúng ta vừa cùng nhau giải mã anime Solo Leveling vì sao có sức hấp dẫn tới như vậy. Một số thông tin cho rằng, nhà sản xuất phim có thể không bám sát cốt truyện và tên nhân vật cũng sẽ thay đổi. Tuy nhiên, thực tế như thế nào thì chúng ta vẫn cần chờ đợi thêm một thời gian nữa. Hãy chờ đón bản hoàn chỉnh vào cuối năm 2024 này bạn nhé, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chủ để này trong thời gian tới để cung cấp kịp thời những thông tin độc giả quan tâm.

Trần Phong

Im LynkSif - Admin Beportsquad.com. Nice to meet you.

Mới hơn Cũ hơn