The International 2023: Giải đấu vô địch thế giới Dota 2 trở lại Seattle

The International - giải đấu vô địch thế giới Dota 2 sẽ trở lại Seattle, Mỹ vào tháng 10 năm nay. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2017 giải đấu được tổ chức tại quê hương của Valve. Sự kiện sẽ diễn ra tại sân thi đấu Climate Pledge Arena và được cho là có sức chứa lớn nhất từ trước đến nay, với khoảng 17-18.000 chỗ ngồi. The International là giải đấu có quy mô lớn nhất trong ngành thể thao điện tử, với tổng giải thưởng cơ bản lên đến 1,6 triệu USD và hàng chục triệu giải khác tính bằng Battle Pass của Dota 2. Tuy nhiên, Valve vẫn chưa công bố thông tin về giá vé cho sự kiện này, chỉ tiết lộ rằng lượng vé có sẵn sẽ cao hơn nhiều so với các sự kiện trước đó. Đọc ngay để cập nhật thông tin chi tiết về giải đấu đỉnh cao này!

The International 2023 trở lại Seattle

The International 2023: Giải đấu vô địch thế giới Dota 2 trở lại Seattle - 155713709

The International - giải đấu vô địch thế giới Dota 2 sẽ trở lại Seattle, Mỹ vào tháng 10 năm nay. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2017 giải đấu được tổ chức tại quê hương của Valve.

Sự kiện sẽ diễn ra tại sân thi đấu Climate Pledge Arena và được cho là có sức chứa lớn nhất từ trước đến nay, với khoảng 17-18.000 chỗ ngồi.

Giải đấu thể thao điện tử lớn nhất

The International là giải đấu có quy mô lớn nhất trong ngành thể thao điện tử, với tổng giải thưởng cơ bản lên đến 1,6 triệu USD và hàng chục triệu giải khác tính bằng Battle Pass của Dota 2.

Tuy nhiên, Valve vẫn chưa công bố thông tin về giá vé cho sự kiện này, chỉ tiết lộ rằng lượng vé có sẵn sẽ cao hơn nhiều so với các sự kiện trước đó.

Sân thi đấu Climate Pledge Arena

Một điểm đáng chú ý khác của giải đấu năm nay là sân đấu Climate Pledge Arena, trước đây được gọi là KeyArena. Đây là địa điểm tổ chức của The International 2014 và 2017 trước đây.

Tuy nhiên, vào năm 2018, KeyArena đã trải qua một quá trình nâng cấp cơ sở hạ tầng, do đó giải đấu đã diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới như Trung Quốc, Romania và Singapore.

Quy mô và giải thưởng hấp dẫn

Sau một thời gian tạm ngừng do đại dịch, The International trở lại với sức chứa lớn nhất từ trước đến nay. Valve cho biết giải đấu năm 2023 hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả và có quy mô giải thưởng vượt xa những lần trước.

Ban tổ chức sẽ sớm chia sẻ thông tin về giá vé và các gói The International mới cho game thủ trong thời gian sắp tới.

Mới hơn Cũ hơn